[News] คุณพ่อขอท้า...ถ้าอยากเลี้ยงแมวให้ เอา 1,000 ไลค์ มาแลก !!!

CatLikeLove อ่านข่าวนี้ไปยิ้มไปเลยแหละค่ะ face-wow  heart
ก็นะ…คุณพ่อน้อออ คุณพ่อ ไม่น่าท้าเลย เสียท่าคุณลูกจนได้ ก็แหม พลังของโซเชียลเน็ตเวิร์กเค้าธรรมดาซะที่ไหนละ ว่าแล้วก็ตามไปอ่านกันเลยดีกว่าาา

เรื่องมันเกิดขึ้นที่ เมืองนิวตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ เมื่อหนุ่มน้อยเรมี่ วัย 7 ขวบ จาก และน้องสาว อยากเลี้ยงแมวมาก คุณพ่อขอท้า…ถ้าอยากเลี้ยงแมวให้ เอา 1,000 ไลค์ มาแลก !!!

ลูกชายตัวแสบก็เลยเขียนข้อความออดอ้อนลง Facebook ประมาณว่า “น้องสาวและผมอยากได้แมวมากๆ คุณพ่อสัญญาว่าเราจะเลี้ยงได้ 1 ตัว ต่อเมื่อเราได้รับ 1,000 ไลค์ กรุณาไลค์ภาพนี้ ขอบคุณมาก! เหมียว เหมียว เหมียว”

ขณะที่พ่อคิดว่าอย่างไรก็ไม่มีทางเป็นไปได้ คุณแม่ก็แสนน่ารักช่วยลูกๆ อย่างเต็มที่ ทั้งอัพโหลดลง Facebook ของเธอเอง ทั้งกดไลค์ และแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ช่วยกันกดไลค์อย่างถ้วนหน้า ไม่มีใครคาดคิดว่ากระแสของสังคมออนไลน์ จะทำให้ลูกชายและลูกสาวของเธอได้รับมากถึง 128,629 ไลค์ แถมถ้าใครกดไลค์ไม่ได้กดแชร์ก็เอามานับเหมือนกันนะคะ…ยอดแชร์ก็ไม่เท่าไหร่ แค่ 107,877 เองค่าาาา

แน่นอนว่าคนที่ช็อกสุดต้องเป็นคุณพ่อ และยอมรับอุปการะแมวไร้บ้านจากที่ Ellen M Gifford Cat Shelter มาให้เลี้ยงตามสัญญา winks เจ้าแมวพลังไลค์ตัวนี้มีว่า แฮรีแอตตา พาวเตอร์ (Hairietta Pawtur) winks  เลียนแบบมาจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เรมี่ชื่นชอบนั่นเองงง

ใครจะลองเอาไปท้าบ้างก็ได้นะคะ แต่ CatLikeLove ไม่รับประกันผลน้าาา แต่ถ้าจะเลี้ยงน้องแมวละก็เพื่อนๆ ต้องดูแลมอบความรักให้น้องแมวด้วยนะคะ เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการศึกษาทำความเข้าใจกับน้องแมวให้ดีก่อนจะรับเค้ามาเลี้ยง เพื่อทุกฝ่ายจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่าาา

ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มต้นศึกษาจากที่ไหน ลองเข้ามาอ่านบทความของเราก่อนก็ได้ค่ะ มีบทความเยอะแยะที่เรารวบรวมมาเพื่อคนรักแมวโดยเฉพาะเลยแหละ อิอิ  cat_black

Source :
thairath.co.th
blog.mimoco.com

Image source :
facebook

 

 

catikelove- mascot